Thang máy thực phẩm là giải pháp giúp việc vận chuyển thức ăn, thực phẩm tại các nhà hàng; xí nghiệp, công ty trở nên nhanh chóng và tiết kiệm công sức. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn bảng báo giá thang máy thực phẩm chuẩn 2020. Đồng thời là một số ưu điểm vượt trội của dòng thang thực phẩm DVH thuộc thương hiệu Thế giới thang máy.

bảng báo giá thang máy thực phẩm chuẩn 2019

Cùng tìm hiểu về báo giá thang máy tải thực phẩm hiện nay

Mục lục bài viết

Thang máy thực phẩm gồm mấy loại

Thang máy thực phẩm chia làm 2 loại, tùy theo nhu cầu sử dụng:

  • Thang máy thực phẩm dành cho nhà hàng: Có tải trọng nhỏ, đáp ứng việc vận chuyển đồ ăn, thức uống có khối lượng nhẹ. Cabin được chia thành 2 khay và thường đặt ngang người. Vì như vậy sẽ giúp việc đưa thức ăn vào Cabin dễ dàng hơn.
  • Thang máy thực phẩm dành cho xí nghiệp, công ty: Tải trọng lớn hơn loại thứ nhất, giải quyết việc vận chuyển số lượng hàng hóa, thực phẩm nhiều. Cũng do vậy mà Cabin được thiết kế bằng sàn, mục đích là giúp cho việc đẩy xe hàng vào cabin thuận lợi. 
Thang máy thực phẩm gồm mấy loại

Thang máy thực phẩm áp dụng cho công ty, xí nghiệp do Thế giới thang máy thi công

Bảng báo giá thang máy thực phẩm chuẩn 2020

Mức báo giá thang tời thực phẩm dành cho nhà hàng dao động từ 70 – 90 triệu. Còn giá thang thực phẩm cho các công ty, xí nghiệp từ 90 – 110 triệu. Tùy theo số điểm dừng và một số yêu cầu khác, bạn sẽ biết được báo giá cụ thể. Nhưng nhìn chung so với những công dụng và lợi ích đem lại thì giá thang máy chuyển đồ ăn là rất phải chăng. Thời gian để hoàn thiện việc lắp đặt 1 thang máy thực phẩm kéo dài từ 10-15 ngày. 

➡LƯU Ý BÁO GIÁ TRÊN CHỈ MANG TÍNH THAM KHẢO,

ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ ĐẦY ĐỦ VÀ CHI TIẾT QUA EMAIL, HÃY CLICK VÀO DƯỚI ĐÂY

Bảng báo giá thang máy thực phẩm chuẩn

1 công trình thang máy thực phẩm cho quán cà phê do Thế giới thang máy thực hiện

Thang thực phẩm DVH được sản xuất đồng loạt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 giúp giảm giá thành tới 20% so với các đơn vị khác.

Thông số kích thước thang tời thức ăn

Để giúp các Chủ đầu tư hình dung được cấu trúc và quy cách thang nâng thức ăn; Thế Giới Thang Máy xin giới thiệu bảng kích thước thang tời thức ăn với 2 kiểu:

Kích thước thang tời thức ăn kiểu nhà hàng

Kích thước thang tời thức ăn kiểu nhà hàng

Kích thước thang tời thức ăn kiểu công nghiệp

Kích thước thang tời thức ăn kiểu công nghiệp

Khi nào nên lắp thang tời thực phẩm 50kg? 

Hiện nay, dòng thang tời thực phẩm có 4 mức tải trọng phổ biến: 50kg; 100kg, 150kg và 200kg. Mỗi tải trọng lại phù hợp với nhu cầu vận chuyển khác nhau. Vậy thang tời thực phẩm 50kg dành cho đối tượng nào?

  1. Thang tời thực phẩm 50kg – Giải pháp cho nhà hàng, quán ăn 

Các nhà hàng dạng chuỗi hoặc nhượng quyền thương hiệu có lượng thực khách đông sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển đồ ăn. Đặc biệt là những nhà hàng có từ 2 tầng lầu trở lên. Việc phải bưng thức ăn di chuyển lên xuống không chỉ làm mất nhiều thời gian; mà còn làm gia tăng thêm chi phí thuê nhân viên, bồi bàn…

Bên cạnh đó là các nhà hàng tiệc cưới. Nếu trong cùng 1 khung giờ, nhà hàng phải tổ chức từ 3 tiệc cưới trở lên thì khâu phục vụ sẽ rất vất vả. Do vậy nếu có sự trợ giúp của thang thực phẩm thì thời gian phục vụ sẽ nhanh hơn. Nhân viên phục vụ cũng đỡ vất vả hơn. Đồng thời, nhà hàng cũng tổ chức được thêm nhiều tiệc mà không phải tốn quá nhiều tiền chi trả cho nhân viên phục vụ.

  1. Quán café sẽ tiết kiệm chi phí khi có thang máy thực phẩm 50kg

Với những quán café sang trọng, có lượng khách đông và ổn định thì lắp thang tời thực phẩm 50kg là lựa chọn rất hợp lý. Bởi vì thang thực phẩm sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi thức uống và làm tăng sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời, nó cũng giúp quán café tiết kiệm được lượng phục vụ viên đáng kể.

Thang thực phẩm được cấu hình với tốc độ tối đa chỉ 20m/ phút; đảm bảo sẽ không làm đổ thức uống ra ngoài khi di chuyển.

➡GỬI THẮC MẮC CỦA BẠN VỀ THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM ĐỂ KỸ SƯ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

  1. Khách sạn cũng nên lắp thang máy thực phẩm 50kg

Đối với các khách sạn phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp thì trải nghiệm của khách luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngon, sạch, nhanh, tiện nghi… là những tiêu chí để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn. Lúc này thang tời thực phẩm 50kg chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các khách sạn. Không chỉ dừng lại ở việc rút ngắn thời gian phục vụ; giảm bớt chi phí nhân công. Mà hơn hết, nó còn giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp khi lưu trú tại đây và sẵn sàng quay trở lại vào kỳ nghỉ tiếp theo.

  1. Thang tời thực phẩm 50kg giải pháp cho Trường mầm non Quốc tế, Dân lập

Hiện nay, các trường mầm non muốn đạt chuẩn Quốc gia, quốc tế đều phải trang bị thang tải thực phẩm. Mục đích là giúp cho việc phục vụ bữa ăn của các bé luôn đúng giờ. Vậy thì thang tời thực phẩm 50kg chính là lựa chọn phù hợp. Nếu quy mô và số lượng học sinh của trường lớn, chúng ta có thể nâng lên mức tải trọng 100kg để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Quy trình lắp đặt thang máy tời đồ ăn đạt chuẩn

Để thang máy thực phẩm vận hành tốt và đạt tuổi thọ cao; quy trình lắp đặt thang phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định với những bước sau:

1. Chuẩn bị lắp đặt thang máy tời đồ ăn

Ở khâu này, công ty lắp đặt thang máy sẽ phối hợp với Chủ đầu tư để chuẩn bị những hạng mục sau:

– Hố thang máy: Với thang thực phẩm, cũng có 2 loại là hố bê tông và khung hố sắt. Thông thường phần dựng khung hố sẽ do Chủ đầu tư phối hợp với bên thầu xây dựng triển khai. Khung hố thang được dựng theo tiêu chuẩn về kích thước mà công ty thang máy đưa ra.

– Hố PIT: Tùy thuộc vào Chủ đầu tư muốn lắp loại thang máy tải thực phẩm kiểu nhà hàng; hay kiểu công nghiệp thì cách thi công hố PIT cũng khác nhau.

– Mặt bằng tiếp nhận vật tư, thiết bị: Là nơi để tập kết vật tư và các thiết bị chuẩn bị cho khâu lắp đặt

– Nguồn điện: Tùy vào điều kiện cho phép, Chủ đầu tư có thể dùng điện 1 phase hoặc 3 phase cho thang tải thực ăn vận hành.

2. Lắp cơ khí cho thang máy tời đồ ăn

Sau khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, đội cơ sẽ tiến hành lắp cơ khí cho thang máy tải thực phẩm:

  • Bước 1: Thả chì, tiếp theo là treo Pa lăng
  • Bước 2: Chuyển rail dẫn hướng cabin, đối trọng… và các thiết bị khác vào hố thang
  • Bước 3: Lắp một phần rail dẫn hướng cho cabin và đối trọng
  • Bước 4: Lắp khung cabin và khung đối trọng
  • Bước 5: Móc 1 sợi xích từ palang xuống khung cabin để gắn cửa
  • Bước 6: Lắp rail dẫn hướng và lắp các cửa còn lại đi lên các tầng
  • Bước 7: Đặt máy kéo và thả cáp, kết thúc quá trình lắp cơ khí

3. Lắp điện cho thang máy tời đồ ăn

Phần này được phụ trách bởi đội điện của công ty thang máy, gồm các bước:

  • Bước 1: Chọn vị trí để đặt tủ điện, đảm bảo khô ráo, sạch sẽ
  • Bước 2: Thả dây kết nối các động cơ, máy kéo và đi dây điện giữa các tầng
  • Bước 3: Gắn tay giới hạn an toàn, bộ phận giảm tốc (ở 2 đầu trên- dưới)
  • Bước 4: Thả cờ đảm bảo cho thang chỉ mở cửa khi đến vị trí bằng tầng
  • Bước 5: Cho thang chạy thử điện để rà soát lỗi và tinh chỉnh cho đến khi thang chạy ổn định và êm ái

Ngoài 3 công đoạn trên, để một chiếc thang thực phẩm được đưa vào vận hành còn phải thông qua khâu Kiểm định. Giai đoạn này được thực hiện bởi bên thứ 3 uy tín dựa trên những tiêu chí đánh giá thang máy thực phẩm. Nếu sau khi kiểm tra thang máy tuân thủ những điều kiện về độ an toàn; khả năng vận hành,… thì thang được cấp phép sử dụng.

➡ NHẬN BÁO GIÁ THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM THEO YÊU CẦU QUA EMAIL, CLICK VÀO DƯỚI ĐÂY

Nơi cung cấp và lắp đặt thang máy tải thực phẩm tp hcm uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lắp thang máy tải thực phẩm hãng nào thì Thế Giới Thang Máy chính là giải pháp cho bạn!

Với 10 năm kinh nghiệm thi công thang tời thức ăn, hiện nay Thế Giới Thang Máy đang là đơn vị lắp đặt thang máy tải thực phẩm tp hcm uy tín. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được các nhà hàng; khách sạn, quán cà phê, trường mầm non tin tưởng sử dụng thang thực phẩm. Có thể kể đến những thương hiệu như: Cà phê Lâu Đài Phố (Dĩ An, Bình Dương); Nhà hàng Daebak Hàn Quốc; Bò tơ Nhân Phát, Trường mầm non Đom Đóm…

Hiện nay, Thế Giới Thang Máy nhận thi công lắp đặt các loại thang máy tải thực phẩm như: Thang tời thức ăn 50kg, thang chuyển đồ ăn 100kg; thang chuyển thực phẩm 150kg, thang máy tải thực phẩm 200kg, thang tời thực phẩm 250 kg với kiểu dáng đa dạng; công nghệ vượt trội cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Nhờ ưu thế sở hữu nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ Kỹ sư, nhân viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm; Thế Giới Thang Máy mang đến cho khách hàng nhiều giá trị khác biệt:

  1. Mức chi phí của 1 công trình thang tời thực phẩm hcm thấp hơn các đơn vị khác trên thị trường
  2. Độ bền và tuổi thọ; chất lượng thang được kiểm soát từ khâu nguyên liệu sản xuất cho đến thành phẩm và công trình bàn giao. Tuổi thọ thang đạt đến 50 năm.
  3. Thang thực phẩm của chúng tôi được tích hợp những công nghệ tiên tiến như Biến tần; hệ điều khiển VVVF giúp tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ
  4. Dễ dàng bảo trì, sửa chữa khi hư hỏng vì linh kiện, vật tư nhập khẩu luôn có sẵn với mức giá ưu đãi
  5. Nhân viên giàu kinh nghiệm, có thái độ nhã nhặn, tận tâm và trách nhiệm cao khi thi công thang tời thức ăn và suốt quá trình bảo trì; bảo hành thang cho Quý Chủ đầu tư.
  6. Có mặt tối đa trong 60 phút từ khi nhận được thông báo về sự cố thang máy để kịp xử lý

10 ưu điểm của thang máy thực phẩm DVH – thang tời thực phẩm hcm uy tín, chất lượng  

Thang máy thực phẩm DVH hiện đang là sản phẩm chủ lực của Thế giới thang máy. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm công trình thang máy tải thực phẩm trên toàn quốc. Giải pháp này được đông đảo các chủ nhà hàng; công ty, xí nghiệp lựa chọn vì những lý do sau:

  • Thang chuyển đồ ăn DVH có giá thành phải chăng

Thang tời thực phẩm hcm DVH được sản xuất đồng loạt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 giúp giảm giá thành tới 20% so với các đơn vị khác.

  • Thang máy thức ăn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Áp dụng cơ chế chỉ mở cửa khi Cabin dừng đúng tầng được gọi lệnh giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các rủi ro khi vận hành.

  • Thang tải thức ăn DVH tiết kiệm tới 40% điện năng

Nhờ sử dụng hệ điều khiển tích hợp vi xử lý thông minh kết hợp biến tần Inverter tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các loại thang tời thực phẩm Hồ Chí Minh khác trên thị trường.

➡GỬI THẮC MẮC CỦA BẠN ĐỂ KỸ SƯ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

ưu điểm của thang máy thực phẩm DVH 

Thang máy thực phẩm DVH tiết kiệm điện năng nhờ tích hợp biến tần Inverter

  • Thang tời thực phẩm nhà hàng DVH vận hành êm ái, không rung lắc

Ứng dụng biến tần giúp thang không rung lắc khi kết thúc hành trình, giữ cho thực phẩm nguyên vẹn, tránh rơi ra ngoài.

  • Tốc độ thang vận chuyển thức ăn DVH hợp lý 

Tốc độ tối đa đạt 20m/ phút giúp thang vận chuyển thực phẩm đủ nhanh mà không bị rơi hay xáo trộn.

  • Bảo hành bảo trì 18 tháng cho thang máy chuyển thức ăn DVH

Áp dụng chính sách bảo hành bảo trì toàn diện. Bao gồm kiểm tra, sửa chữa hoặc thay mới linh kiện. Mỗi tháng cử nhân viên xuống kiểm tra thang 1 lần theo đúng quy trình. 

➡CLICK VÀO DƯỚI ĐÂY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ THANG MÁY THỰC PHẨM

bảo trì thang máy thực phẩm 18 tháng

Mỗi tháng Thế giới thang máy cử nhân viên xuống bảo trì 1 lần

  • Sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi thang máy đưa thức ăn gặp vấn đề

Có mặt tại hiện trường trong vòng 60 phút từ khi nhận được thông báo về sự cố. Xử lý trong 24 giờ để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh, sản xuất.

  • Thang máy cho nhà hàng vận hành êm, không ồn

Sử dụng máy kéo nhập khẩu giúp thang di chuyển êm ái, không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh và sang trọng của nhà hàng.

➡ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ CỤ THỂ TỪNG LOẠI TẢI TRỌNG, CLICK VÀO DƯỚI ĐÂY

  • Thang vận chuyển hàng thức ăn DVH có kiểu dáng hiện đại

Thiết kế vuông vức với Inox 304 nhập khẩu từ Đài Loan đạt tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Thang máy nhà hàng thực phẩm DVH có điểm dừng linh hoạt, dễ dàng thay đổi

Số tầng phục vụ tới 8 điểm dừng. Bạn có thể tăng giảm số tầng hoặc di dời khi cần thiết mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Vừa rồi chúng tôi đã đề cập sơ bộ đến mức giá thang máy thực phẩm của mỗi loại. Mức giá cụ thể của thang thực phẩm còn phụ thuộc vào số điểm dừng, tải trọng. Do đó để biết báo giá chính xác, hãy liên hệ với Thế giới thang máy, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí!