VÌ SAO PHẢI CHỌN DVH ELEVATOR?

          Thang máy là 1 sản phẩm đòi hỏi có độ an toàn cao, tính đa năng và tiện dụng. Trong cuộc sống hiện đại và tiện nghi, việc đầu tư một thang máy để phục vụ cho gia đình là một xu thế ngày càng được ưu chuộng trong điều kiện sống “ĐẤT CHẬT NGƯỜI ĐÔNG”. Nhưng bên cạnh đó, việc lựa chọn nhà cung cấp thang máy luôn là vấn đề nan giải với chủ đầu tư. Vì khi lắp đặt thang máy, đồng nghĩa ta phải gắn bó và đồng hành với thang trong thời gian dài. Cho nên, vấn đề về CHẤT LƯỢNG, ĐỘ AN TOÀN, TÍNH ĐA NĂNG – TIỆN DỤNG luôn được chủ đầu tư quan tâm! Những vấn đề trên chỉ là ĐIỀU KIỆN CẦN để có một thang máy hoàn hảo, nhưng đối với CÔNG TY THANG MÁY ĐẠI VĨNH HƯNG chúng tôi, còn phải hội tụ ĐIỀU KIỆN ĐỦ nữa!

Showroom Thang Máy: 804 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4 – Quận 11, Tp.HCM

Vậy ĐIỀU KIỆN ĐỦ để biết được thang máy có chất lượng hay không là những điều kiện gì? Đó chính là: QUY TRÌNH KHẢO SÁT, QUY TRÌNH TƯ VẤN BÁO GIÁ, QUY TRÌNH SẢN XUẤT, MẪU MÃ THIẾT KẾ, QUY TRÌNH LẮP ĐẶT, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG của một công ty. Vì chúng tôi hiểu rằng, trong một thị trường thang máy với quá nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam như hiện nay, công ty muốn phát triển và dành được sự tin tưởng của khách hàng chính là phải có QUY TRÌNH BÀI BẢN, SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH – HẬU MÃI RÕ RÀNG. Mà không phải chạy theo chiến lược về GIÁ THÀNH.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng:

GIÁ TRỊ SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP mới là CỐT LÕI để phát triển một thương hiệu của công ty.

Showroom Thang Máy: 804 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4 – Quận 11, Tp.HCM

ĐÔI NÉT VỀ QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY ĐẠI VĨNH HƯNG:

QUY TRÌNH KHẢO SÁT TƯ VẤN – BÁO GIÁ:

  • Bước 1:

Tiếp xúc, ghi nhận cuộc hẹn với khách hàng:

Khi khách hàng liên hệ số hotline 24/7: 0908.088.735 hoặc điện thoại văn phòng: 08.3956.2078.

Phòng kinh doanh sẽ thu thập thông tin khách hàng như: Họ tên và số điện thoại, email và địa chỉ công trình, nhu cầu khách hàng.

Tư vấn sơ bộ qua điện thoại, gửi thông tin giới thiệu về công ty và báo giá sơ bộ đến khách.

  • Bước 2:

Liên hệ khảo sát công trình khách hàng:

Sau khi gửi báo giá sơ bộ đến khách, trong vòng 72 giờ làm việc, nhân viên sẽ chủ động liên hệ với khách hàng.

Khảo sát và tư vấn khách hàng tại công trình hoặc tại nhà khách hàng.

Ghi nhận nhu cầu khách hàng, tư vấn khách để chọn loại thang thích hợp.

Cung cấp bản vẽ xây dựng khung hố theo tiêu chuẩn cho khách.

  • Bước 3: Chốt hợp đồng:

Gửi báo giá chính thức sau khi khảo sát tại công trình và tư vấn khách.

Gửi mail bản soạn thảo hợp đồng cho khách kiểm tra lại thông tin, điều khoản sau khi khách đã chốt giá.

Hẹn khách tiến hành ký kết hợp đồng và thu tiền tạm ứng đợt 1.

LƯU Ý: (KHÁCH HÀNG KHÔNG PHẢI TRẢ BẤT KỲ PHÍ NÀO VỀ TƯ VẤN, KHẢO SÁT VÀ CUNG CẤP BẢN VẼ)

Các hãng máy kéo chuyên nghiệp: MITSUBISHI – THÁI LAN, MONTANARI – ITALY, SICOR – ITALY, FUJI – HÀN QUỐC

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CƠ KHÍ:

  • Bước 1:

Sau khi ký kết hợp đồng chính thức, phòng kinh doanh sẽ gửi bảng đặc tính kỹ thuật của khách hàng đến các kỹ sư thiết kế lau năm và giàu kinh nghiệp.

Các kỹ sư sau khi nhận được đặc tính kỹ thuật, sẽ tiến hành thiết kế, lên bản vẽ và trình bày nội dung chi tiết lý lịch thang máy và gửi mail đến văn phòng.

  • Bước 2:

Sau khi kiểm tra và xác nhận, văn phòng sẽ GỬI GIẤY ĐỀ NGHỊ SẢN XUẤT có chữ ký của giám đốc đến nhà máy.

Nhà máy tiến hành sản xuất cơ khí theo bản vẽ.

  • Bước 3:

Bộ phận nhập khẩu / mua hàng sẽ tiến hành đàm phán, nhập khẩu các vật tư thang máy cần thiết.

  • Bước 4:

Phòng kế hoạch sẽ định kỳ sắp xếp nhân viên đến công trình khảo sát bám sát tiến độ công trình. Lập báo cáo đến văn phòng.

Nhân viên giám sát sẽ đưa ra những phương án khắc phục khi xảy ra sự cố phát sinh trong lúc xây dựng hố thang, nhằm giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời giantránh được phát sinh đáng kề.

 

QUY TRÌNH TẬP KẾT VẬT TƯ – LẮP ĐẶT:

  • Bước 1:

Nhân viên giám sát công trình sẽ lập báo cáo đến văn phòng về tình trạng công trình có đủ điều kiện tập kết vật tư hay không.

  • Bước 2:

Văn phòng sẽ thông báo cho chủ đầu tư thời gian cụ thể để chủ đầu tư chuẩn bị vị trí bố trí vật tư nếu tình trạng công trình đủ điều kiện lắp đặt.

Nhà máy sẽ kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm lần cuối và đóng kiện gỗ (Tùy khu vực – yêu cầu công trình) trước ba ngày tập kết vật tư.

  • Bước 3:

Đội lắp đặt cơ khí sẽ nhận hàng tại công trình và cùng với chủ đầu tư kiểm tra xem các danh mục có đúng như thỏa thuận trong hợp đồng hay không.

Đội lắp đặt sẽ tiến hành lắp đặt ngay sau khi chủ đầu tư kiểm tra hàng hóa và thanh toán tiền tạm ứng đợt 2 xong.

  • Bước 4

Sau khi đội lắp đặt hoàn thiện phần cơ khí, nhân viên giám sát sẽ tiến hành kiểm tra nghiệm thu, bàn giao nội bộ, yêu cầu đội lắp đặt chỉnh sửa lại các chi tiết không đạt chuẩn.

Nhân viên giám sát bàn giao lại cho chủ đầu tư để chủ đầu tư hoàn thiện phần xây dựng. Giấy tờ bàn giao bao gồm: Hình ảnh thang máy lúc bàn giao, giấy bàn giao có chữ ký 2 bên.

Đội lắp điện đang chuẩn bị vật tư tập kết cho công trình.

  • Bước 5:

Sau khi chủ nhà hoàn thiện phần xây dựng, đội lắp điện sẽ tiến hành lắp đặt và cho thang máy hoạt động.

Nhân viên giám sát đến nghiệm thu, bàn giao nội bộ và hẹn chủ đầu tư và bên kiểm định đến kiểm định an toàn thang máy.

Tiến hành bàn giao cho khách hàng.

  • Bước 6:

Nhân viên bàn giao thang và hướng dẫn chủ đầu tư sử dụng thang máy.

Hướng dẫn và tập huấn cứu hộ cho chủ đầu tư.

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH – HẬU MÃI:

Tất cả các sản phẩm thang máy của CÔNG TY THANG MÁY ĐẠI VĨNH HƯNG đều được bảo hành miễn phí trong thời gian là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao trong trường hợp do lỗi của nhà sản xuất, nếu do lỗi của người sử dụng, công ty vẫn bảo hành, nhưng phải tính thêm chi phí nhân công và chi phí vật tư thay thế nếu có.

Công ty sẽ cử nhân viên đến bảo trì miễn phí theo định kỳ trong thời gian bảo hành.

Công ty sẽ có mặt tại công trình xảy ra sự cố trong vòng 1 giờ từ khi nhận được thông báo của khách hàng.

Công ty sẽ khắc phục sự cố tối đa trong vòng 24 giờ làm việc kể từ lúc nhận thang.

Tất cả các bản vẽ thiết kế của thang máy sau khi sản xuất đều được công ty mã hóa và lưu giữ lại để có thể khắc phục sự cố nhanh nhất.

Công ty luôn chừa một lượng lớn vật tư để phục vụ cho việc thay thế hay sửa chữa được nhanh chóng.

Vệ sinh phòng máy sạch sẽ trước khi bàn giao khách.

CHẾ ĐỘ BẢO TRÌ:

Sau khi hết hạn bảo hành, công ty sẽ thông báo đến quý khách bằng văn bản. Và đưa ra các gói BẢO TRÌ – DỊCH VỤ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

 

CHÚNG TÔI TIN RẰNG:

          CHỈ CÓ QUY TRÌNH KHOA HỌC – BÀI BÀN, DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO – MINH BẠCH mới dành được sự tin tưởng của khách hàng và tạo chỗ đứng vững chắc trong thị trường thang máy vốn có nhiều cạnh tranh như hiện nay.

          Quý khách có nhu cầu về lắp đặt thang máy, vui lòng liên hệ: 0908.088.735 hoặc Văn phòng: 028.3956.2078 để được tư vấn.

                                                                                                                                                                                                                        Trân trọng!